CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

 

1. TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM CÓ LỖI TỪ NHÀ SẢN XUẤT:

  • Chính sách: Miễn phí đổi hoặc trả hàng.

  • Thời gian áp dụng: Không quá 30 ngày kể từ ngày mua.

  • Điều kiện:

    • Sản phẩm có lỗi rõ ràng từ nhà sản xuất (ví dụ: biến đổi màu sắc, vón cục, sản phẩm lỏng bị phân lớp, bao bì không nguyên vẹn do lỗi sản xuất…).

2. TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM CÓ LỖI VÀ CHƯA QUA SỬ DỤNG:

  • Chính sách:

    • Miễn phí đổi hoặc trả hàng nếu sản phẩm còn nguyên vẹn.

    • Nếu sản phẩm bị mất vỏ hộp (đối với sản phẩm có vỏ hộp), sẽ bị thu phí 30% giá trị sản phẩm trên hóa đơn.

  • Thời gian áp dụng: Không quá 30 ngày kể từ ngày mua.

  • Điều kiện:

    • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng:

      • Chưa xé tem niêm phong hoặc vỏ bọc ngoài hộp.

      • Chưa mở nắp bên trong (đối với sản phẩm không có tem niêm phong).

    • Chỉ áp dụng cho đơn hàng mua không quá 5 sản phẩm cùng loại trên một hóa đơn.

Các trường hợp không được áp dụng đổi trả (loại trừ):

  • Sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi.

  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn (ví dụ: hộp gồm nhiều gói nhỏ và đã sử dụng ít nhất 1 gói).

  • Các sản phẩm không áp dụng đổi trả đã được thông báo cụ thể tại cửa hàng hoặc trên website/ứng dụng.

Lưu ý quan trọng:

  • Bạn cần có thông tin số điện thoại trên hóa đơn để nhân viên có thể tra cứu và thực hiện đổi trả.

  • Nếu có sản phẩm tặng kèm, bạn cần hoàn trả lại hoặc sẽ bị trừ số tiền tương đương giá trị của sản phẩm tặng kèm.

3. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mọi thắc mắc về tình trạng đơn hàng và chính sách vận chuyển, xin vui lòng liên hệ: