MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận thông tin khách hàng
– Xử lý khiếu nại và phản hồi Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
– Thực hiện khảo sát và chăm sóc hậu mãi
– Hỗ trợ hoạt động bán hàng
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Độ tuổi: Dưới 40 tuổi
– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn bán hàng (lợi thế – không bắt buộc)
– Yêu thích sản phẩm nông sản sạch, thực phẩm hữu cơ (lợi thế)
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập hấp dẫn, lương cứng 7 – 10 triệu (tùy thuộc kinh nghiệm) + thưởng doanh thu. Mức lương có thể thay đổi nếu có đóng góp tích cực trong công việc
– Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 làm việc từ 8h – 12h
– Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức sản phẩm chuyên sâu
– Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp
– Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi khác theo quy định của công ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- VPGD: 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Liên hệ: Ms. Hoa 094.95.788.05
- Email: hoapham50aof@gmail.com