NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng
  • Xử lý khiếu nại và phản hồi Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
  • Thực hiện khảo sát và chăm sóc hậu mãi
  • Hỗ trợ hoạt động bán hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Độ tuổi: Dưới 40 tuổi
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn bán hàng (lợi thế – không bắt buộc)
  • Yêu thích sản phẩm nông sản sạch, thực phẩm hữu cơ (lợi thế)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương cứng 7 – 10 triệu (tùy thuộc kinh nghiệm) + thưởng doanh thu. Mức lương có thể thay đổi nếu có đóng góp tích cực trong công việc
    Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 làm việc từ 8h – 12h
  • Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức sản phẩm chuyên sâu
  • Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp
  • Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi khác theo quy định của công ty.